Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Thương hiệu nước mắm Lê Gia

Thương hiệu nước mắm Lê Gia

Ngay từ khi cắp sách tới trường, mỗi chúng ta đều được khơi gợi niềm tự hào về nguồn tài nguyên thiên nhiên của đất nước, với rừng vàng – biển bạc – đất phì nhiêu. Thế nhưng, có những con người không hiểu ý nghĩa của nhân tố tự nhiên hoặc cố tình vi phạm khi sản xuất thực phẩm. Với nước mắm truyền thống sạch của Lê Gia, chúng tôi luôn tôn vinh hơi thở của biển cả, để tạo nên lớp chiến bào vững chắc trong cuộc chiến chống lại hàng kém chất lượng!

Lời tuyên chiến của một thương hiệu đẳng cấp

Sự trôi nổi của những chai nước mắm lạm dụng chất bảo quản khiến những người tâm huyết với nghề như chúng tôi không khỏi xót xa. Vì lợi nhuận, người ta sẵn sàng dùng đạm urê hay những chất độc hại để đổi lấy cái mác độ đạm cao. Muốn chi phí đầu tư rẻ, mà giá thành vẫn cao, họ sẵn sàng treo đầu dê, bán thịt chó bằng cách mua nước mắm cá cơm nguyên chất về, rồi pha loãng. Sau đó rao bán trên thị trường với những cái tên rất kêu, quảng bá rầm rộ.

Những sản phẩm là kết quả của quá trình chế biến “ăn xổi ở thì”, tuyệt đối không thể nào so sánh được với cách làm nước mắm truyền thống của những nhà sản xuất chân chính, trong đó có Lê Gia.

Chất lượng trong từng chi tiết

Bên cạnh phương pháp gài nén – rút nỏ, và những bí kíp gia truyền từ bao đời nay của gia đình, chúng tôi còn mang lại đẳng cấp cho sản phẩm nước mắm truyền thống sạch trên nhiều phương diện.


thuong-hieu-nuoc-mam-le-gia


Trong mọi quy trình sản xuất, muốn đầu ra đảm bảo thì đầu vào phải chuẩn. Nguồn nguyên liệu mà chúng tôi sử dụng là những tinh hoa của biển khơi: Cá cơm Than giàu đạm bậc nhất, moi Hêu/Săm Văn sống ở tầng mặt rất sạch sẽ, kết hợp với những hạt muối tinh khiết có nguồn gốc trứ danh như Bà Rịa, Vũng Tàu. Ngay từ khâu chuẩn bị, bạn đọc có thể thấy nguồn nguyên liệu làm mắm cá cơm, mắm tôm, … đều đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao cũng như độ tươi sống hoàn toàn.

Nước mắm Lê Gia không hề pha tạp hóa chất. Hỗn hợp muối, cá, hay moi đều được phân hủy tự nhiên với một chặng đường dài từ 18 đến 24 tháng. Nếu như nước mắm làm từ cá được ủ trong các thùng gỗ Bời Lời chịu mặn tuyệt vời, thì mắm tôm/tép lại có môi trường phát triển tại các bể ốp gạch men lát gỗ Bời Lời. Với vòng bảo vệ của nhà tôn kín, các dòng chiết xuất nước mắm đảm bảo sạch sẽ, không một loại vi khuẩn nào có thể tấn công.

Không chỉ là thương hiệu


thuong-hieu-nuoc-mam-le-gia-1


Việc tuân thủ chặt chẽ các yếu tố Ngon – Sạch – Bổ dưỡng không chỉ để quảng bá về địa chỉ bán nước mắm truyền thống của chúng tôi, mà còn là mối quan hoài về nòi giống dân tộc. Đau xót biết bao khi có những người đang tự hủy hoại đồng bào bằng những sản phẩm nhái, kém chất lượng, thậm chí có những tác động cực kì độc hại. Do đó, thương hiệu nước mắm Lê Gia muốn chung tay với những thương hiệu uy tín để tạo nên hàng rào tiêu chuẩn cho thực phẩm sạch!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét