Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Độ đạm của nước mắm an toàn

Độ đạm của nước mắm an toàn

Với Lê Gia, khi tạo ra một sản phẩm, chúng tôi luôn quan tâm đến giá trị nhân văn, chứ không như những nhà sản xuất không có tinh thần trách nhiệm. Họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận, làm sao để rút ngắn quy trình, tiết kiệm chi phí đầu tư, mặt hàng tung lên thị trường mang lại mối hời lớn. Chính từ sự khác biệt như hai thái cực đối lập này, có thể khẳng định nước mắm an toàn cho trẻ em của chúng tôi đong đầy tình yêu thương!

Cách hiểu đúng về độ đạm của mắm

Đạm còn có tên gọi khác là protein. Nó đóng vai trò rất quan trọng với sự phát triển trí tuệ của con người. Nói một cách cụ thể, nó ảnh hưởng đến các hoạt động của não, liên quan đến suy nghĩ, trí nhớ, ngôn ngữ, vận động. Đồng thời, nó đồng hành trong quá trình chuyển hóa của cơ thể, tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh... Các thành phần đạm trong nước mắm bao gồm:

Đạm tổng số: tổng số lượng nitơ, đồng thời là yếu tố quyết định phân hạng của sản phẩm.

Đạm amin có thể hiểu đơn giản là tổng số đạm trong thể acid amin, giá trị dinh dưỡng của nước mắm phụ thuộc vào nhân tố này. Cuối cùng là đạm amon, có tên gọi khác là đạm thối. Khi hàm lượng đạm này càng nhiều thì tỷ lệ nghịch với chất lượng nước mắm. Như vậy, có phải là độ đạm càng cao thì nước mắm càng tốt cho sức khỏe hay không? Đây là quan niệm sai lầm, bởi những dòng nước mắm có chứa urê độc hại. Tuy nhiên, cũng không nên chọn mua loại có độ đạm quá thấp. Điều đó chứng tỏ sản phẩm đã bị pha loãng, không đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Tiêu chí cho nước mắm số một là phải đảm bảo độ đạm lớn hơn 25N, còn loại đặc biệt thì thông số ấy sẽ lớn hơn 30N.



do-dam-cua-nuoc-mam-toan

Quá trình cho ra dòng nước cốt tự nhiên

Về bản chất, nước mắm là hỗn hợp giữa muối và các acid amin chuyển biến từ protein thịt cá. Trong điều kiện ủ mắm thích hợp, cụ thể là tỷ lệ muối và cá, protit có trong thịt cá sẽ trải qua một quá trình thủy phân (dưới tác dụng của men và sinh vật) thành acid amin. Phản ứng đó được diễn ra theo các giai đoạn như sau: Protit => Anbumin => Pepton => Polipepit => Peptit => Acid amin. Với cách làm nước mắm truyền thống từ bao đời nay, chúng tôi áp dụng công thức 4 cá: 1 muối với dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Chính vì vậy, những dòng nước mắm cá cơm nhận được là hoàn toàn thuần khiết, không sử dụng chất bảo quản.

Có nên cho bé ăn nước mắm nặng mùi?

do-dam-cua-nuoc-mam-toan-1

Mỗi một con người có một sở thích khác nhau, điều này đúng với mọi lứa tuổi và giới tính. Có người thích ăn vị dịu nhẹ, lại có người đam mê vị mặn mòi. Thế nhưng, thành phần đạm thối – thể hiện qua mùi khắm khú (tương tự như dưa cà muối chưa được chính kĩ), là một trong những chất gây độc hại cho cơ thể con người. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định rằng nhiều căn bệnh như ung thư trực tràng xuất phát nguyên nhân là thức ăn có gốc amoni. Tuy nhiên, nước mắm cá cơm của chúng tôi có vị thơm ngọt, nhẹ nhàng, đảm bảo những giá trị tốt đẹp. Độ đạm của nước mắm an toàn mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết cho bạn và gia đình. 

Mọi nhu cầu mua nước mắm an toàn cho trẻ em xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét