Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nước mắm cá cơm truyền thống sạch

Nước mắm cá cơm truyền thống sạch 

Trong lịch sử mấy ngàn năm của dân tộc Việt Nam, trống đồng Đông Sơn, Ngọc Lũ đã trở thành những biểu tượng bất hủ. Nó không chỉ có ý nghĩa về mặt khảo cổ hay niềm tự hào về kĩ thuật đúc trống đỉnh cao, mà còn là âm thanh kết nối cộng đồng. Ngày nay, với tư cách nước mắm truyền thống sạch, Lê Gia luôn mong muốn mở rộng vòng an toàn cho thực phẩm Việt Nam, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng!

Slogan nói lên khát vọng

Kế thừa và phát triển qua nhiều thế hệ, sản phẩm của chúng tôi không ngừng được hoàn thiện để mang đến chất lượng tuyệt vời nhất có thể. Ngay từ khi mới bước chân vào nền ẩm thực Việt Nam, nước mắm đã được biết đến với vị mặn mòi như hơi thở biển khơi. Nếu nhạt thì tuyệt đối không thể coi là nước mắm. Chính từ tiêu chí này, Lê Gia đã xây dựng cho mình khẩu hiệu “Đậm đà vị nước mắm truyền thống”. Làm thế nào để biến slogan thành hiện thực, và giữ vững phẩm chất ấy. Hãy cùng đi tiếp hành trình khám phá ngày hôm nay!

Bí quyết giữ lửa truyền thống

nuoc-mam-ca-com-truyen-thong-sach

Khi thưởng thức nước mắm cá cơm của chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn ngọt tự nhiên, chứ không phải mặn chát. Sự ngọt ngào quyến rũ ấy xuất phát từ đạm của cá. Loại cá vượt qua vòng sàng lọc khắt khe của chúng tôi là những con cá cơm Than đang độ trưởng thành, đạt đến chất lượng hoàn mỹ từ chất dinh dưỡng, trọng lượng đến độ tươi. “Chất bảo quản” duy nhất được sử dụng chính là muối từ mỏ Bà Rịa – Vũng Tàu và Ấn Độ. Cũng như cá, muối tinh khôi và to tròn, trải qua 1 năm loại bỏ những yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến vị ngon của nước mắm như tính chát, đắng. Dù giá thành cá cơm rất đắt nhưng để đi đúng hướng, mang lại quyền lợi cho khách hàng, Lê Gia vẫn trung thành với tỷ lệ 3 cá: 1 muối (áp dụng với sản phẩm dành cho người lớn) và 4 cá: 1 muối (nước mắm trẻ em).

Nối tiếp quyết tâm tạo ra hương vị đậm đà, mắm tôm của chúng tôi được làm từ loài tôm biển có tên khoa học là Acetes japoinicus (hay còn gọi là khuyết, moi, con ruốc). Những gia vị được kết hợp để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh là ớt, giềng, xả và thính. Acetes japoinicus là sinh vật sống ở tầng mặt nên rất sạch – một ưu điểm hoàn toàn nổi trội so với các loài sống ở tầng đáy.

nuoc-mam-ca-com-truyen-thong-sach-1

Nếu như nước mắm cá cơm truyền thống sạch được ủ trong các thùng gỗ Bời Lời (lấy từ Phú Quốc), thì các sản phẩm như mắm tôm, mắm tép được bảo quản và chiết xuất trong các bể ốp gạch men có lát gỗ Bời Lời. Thêm vào đó, quá trình lên men ổn định và tự nhiên, không chịu sự tác động từ bên ngoài. Chính môi trường này, cùng cách làm nước mắm truyền thống đã cho ra những giọt nước mắm hảo hạng. Bữa ăn trong gia đình trở nên hấp dẫn hơn cả. Xin được gợi ý: với mắm tép, bạn có thể chấm với thịt luộc, rau, củ quả, hay thậm chí là cà – một cách dùng khác là chưng với trứng hoặc thịt. Còn mắm tôm thì gắn với món bún đậu nổi tiếng, ngoài ra còn dành cho thịt luộc và lòng…

Để sở hữu những sản phẩm trên, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét