Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nước mắm truyền thống sạch Lê Gia bảo vệ sức khỏe

Nước mắm truyền thống sạch Lê Gia bảo vệ sức khỏe

Trong kinh doanh, lợi nhuận là một tiêu chí quan trọng nhưng không phải hàng đầu. Tuy nhiên, có những người đã vì đồng tiền mà bất chấp thủ đoạn, ăn bớt hay chọn nguyên liệu phế phẩm, sử dụng những quá trình sản xuất phi khoa học. Đối lập hoàn toàn với thực trạng tiêu cực ấy là nước mắm truyền thống sạch của Lê Gia. Qua từng dạng sản phẩm, từng dòng nước cốt tinh túy, chúng tôi gửi gắm những thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống ngày hôm nay và cả tương lai về sau!

Giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc

nuoc-mam-truyen-thong-sach-le-gia-bao-ve-suc-khoe

Đất liền, biển đảo hay bầu trời đều là một phần máu thịt của đất nước. Chính vì vậy, khi những thế lực bên ngoài có những động thái xấu với vùng biển của Tổ quốc, chúng ta cần biểu dương tinh thần yêu nước qua nhiều cách. Nước mắm cá cơm của Lê Gia là một sản phẩm thuần khiết. Nguyên liệu của nó là những con cá cơm hảo hạng bậc nhất, trải mình xen kẽ với hạt muối tinh khôi. Còn mắm tôm thì sao? Lê Gia chọn moi Săm văn, moi Hêu làm nguyên liệu chủ lực. Nguyên nhân là do chúng sống ở môi trường tầng mặt nên rất sạch, không bị lẫn tạp chất như rong, rêu hay cát. Những loại moi bẩn nếu không được vệ sinh cẩn thận, sach sẽ, khi muối sẽ có mùi hôi khắm. Khi tạo thành hệ thống sản phẩm chuyên nghiệp, tất cả thể hiện cho niềm tự hào dân tộc, cho công sức của những con người làm ăn chân chính, muốn phát huy và giới thiệu về nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá của quê hương, đất nước. Thêm vào đó, cách làm nước mắm truyền thống của chúng tôi là kế thừa từ nhiều thế hệ, gìn giữ được đến ngày nay là một quá trình lâu dài, bền bỉ. Như vậy, với mặt hàng mà Lê Gia cung cấp, trong niềm tự tôn dân tộc, có sự tự hào về bề dày truyền thống của gia đình họ Lê.

Nhân rộng tình yêu thương

Nước mắm Lê Gia vừa có chất lượng thơm ngon với hậu vị ngọt nhẹ kéo dài, màu cánh gián quý phái, đồng thời là một sản phẩm có lợi cho sức khỏe con người. Nguyên nhân là do cá cơm Than rất giàu đạm chất, cộng hưởng cùng hơn 17 loại acid amin cần thiết cho sự phát triển trí tuệ và sức khỏe con người. Đặc biệt hơn nữa, có những loại mà cơ thể con người không thể chủ động tổng hợp, cần đến sự tác động của quy trình sản xuất nước mắm. Nếu bạn quan tâm đến dưỡng chất dành cho bé, thì nước mắm truyền thống sạch Lê Gia là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong đó, Lysine là chất xúc tác tuyệt vời cho sự phát triển toàn diện của các bé yêu. Tùy từng đối tượng sử dụng mà chúng tôi lựa chọn những công thức khác nhau. Nếu mắm dành cho người lớn có tỷ lệ cá và muối là 3:1, thì với sản phẩm dành cho trẻ em, hàm lượng cá sẽ được bổ sung thêm – tỷ lệ có sự thay đổi là 4:1.

nuoc-mam-truyen-thong-sach-le-gia-bao-ve-suc-khoe-1

Như vậy, nước mắm truyền thống sạch Lê Gia bảo vế sức khỏe, đong đầy thông điệp bảo vệ sức khỏe, vì một dân tộc Lạc Hồng khỏe mạnh, kết nối chặt chẽ! Đồng thời, đó cũng là lời thách thức với những sản phẩm nước mắm độc hại. Để lan tỏa những giá trị tốt đẹp hơn, hãy sử dụng nước mắm của chúng tôi!

Mọi chi tiết xin quý khách liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285 


1 nhận xét:

  1. Nước mắm Lê Gia là một loại nước mắm ngon mà mọi người nên mua để sử dụng.

    Trả lờiXóa