Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Lợi ích của nước mắm an toàn

Lợi ích của nước mắm an toàn

Nếu như sức khỏe của con người nằm ở tâm điểm vòng tròn thì đường viền xung quanh được cấu thành từ những nhân tố gì? Hàng rào đó bao gồm thói quen sinh hoạt lành mạnh và cơ chế dinh dưỡng khoa học. Muốn hàng rào này trở thành lớp chiến bào bất khả xâm phạm, bạn cần những yếu tố gì? Hãy đến với nước mắm truyền thống sạch của Lê Gia, bạn sẽ tìm được câu trả lời xác đáng trong sản phẩm này!

Phép cộng nhuần nhị và tinh tế

Không cần màu mè hoa mỹ, chúng tôi theo đuổi hương vị đam mê đậm đà, tự nhiên từ 2 nguyên liệu duy nhất là cá và muối. Nếu như những con cá cơm Than giàu đạm chất, tươi rói mà chúng tôi lựa chọn thể hiện cho sinh khí của biển khơi thì muối được kết tinh trong nắng gió. Tất cả đều đảm bảo tiêu chí sạch. Vị mặn mòi của muối ngấm vào từng thớ thịt của cá. Trải qua thời gian lâu dài, cùng cách làm nước mắm truyền thống, hỗn hợp này dần dần được chuyển hóa thành dòng nước cốt nguyên chất.

loi-ich-cua-nuoc-mam-toan

“Ngôi nhà” lý tưởng

Một sản phẩm chỉ thực sự hoàn hảo khi nó được phát triển trong môi trường an toàn. Hỗn hợp cá – muối của Lê Gia được đựng trong các thùng gỗ Bời Lời lấy từ rừng Phú Quốc. Tại sao chúng tôi lại lựa chọn loại gỗ này? Bời Lời có khả năng chịu mặn tuyệt vời, có thể gọi là siêu gỗ. Sau khi xẻ thành những tấm riêng biệt, các mảnh gỗ trải qua quá trình ngâm nước, phơi nắng từ 2 đến 3 tháng để phai hết nhựa cây. Ngoài ra, động tác này cũng giúp cho gỗ không bị cong. Khoảng cách giữa các thanh gỗ được lấp đầy bằng nhựa cây dầu Dái và vỏ cây trám. Chúng tôi đã sử dụng 8 đai tre để niền lại thùng cho chắc chắn. Với kích thước ấn tượng – đường kính và chiều cao là 2.5m, sức chứa của thùng vô cùng ấn tượng – có thể ấp ủ khoảng 6 đến 8 tấn cá chượp. Dưới thùng, Lê Gia trổ một lỗ, dùng để rút nỏ cho nước mắm chảy ra. Để thanh lọc ra những giọt nước mắm tinh khiết hoàn toàn, phải kể đến một bộ phận gọi là Lù (được làm từ sỏi, dễ cay chổi thanh hao và muối).

Không dừng lại ở đó, các thùng gỗ ủ mắm được đặt trong nhà tôn kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hương vị mang đến cho từng bữa ăn

Mặc dù mắm không phải nguồn thực phẩm được sử dụng để cung cấp nguồn dinh dưỡng chủ đạo, nhưng nước mắm truyền thống sạch vẫn khẳng định vai trò của mình cho chất lượng bữa ăn gia đình. Sản phẩm của Lê Gia đem lại sự đậm đà, quyến rũ – xuất phát từ tỷ lệ 3 cá : 1 muối. Nước mắm tỏa ra hương thơm dễ chịu, vị ngọt tự nhiên chứ không không phải hơi thở chát đắng từ lượng đạm thối. Vì không dùng bất cứ chất bảo quản nào nên vị ngon cũng như màu sắc cánh gián (hổ phách) hoàn toàn tự nhiên.

loi-ich-cua-nuoc-mam-toan-1

Nhìn lại những lợi ích của nước mắm an toàn, có thể thấy nước mắm Lê Gia vừa đảm bảo độ thơm ngon hấp dẫn, lại đạt tính thẩm mỹ rất cao, nguồn dinh dưỡng dồi dào. Khi dùng mặt hàng này, đảm bảo sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia 
Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét