Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nước mắm an toàn cho trẻ em có gì khác?

Nước mắm an toàn cho trẻ em có gì khác?

Trong tâm khảm mỗi con người, nhà không đơn thuần là nơi để về, mà còn là chỗ dựa tinh thần, bệ phóng ước mơ. Trong thời đại thật giả hỗn loạn, Lê Gia vẫn đứng vững trong lòng khách hàng, và liên tục công phá thị trường với sản phẩm nước mắm an toàn cho trẻ em. Với chất lượng tuyệt vời, chúng tôi tự tin mặt hàng này cũng ấm áp như vòng tay che chở của cha mẹ, như mái nhà an yên để thanh tĩnh tâm hồn!

Món quà tự nhiên

Các bạn có phát hiện ra một điều kì lạ: trong thế giới công nghiệp hóa, hiện đại hóa, những sản phẩm truyền thống lại được đề cao và tôn vinh hơn bao giờ hết. Thực trạng này đang báo động sự mất niềm tin của khách hàng vào dây chuyền sản xuất nhanh chóng - nhưng không lường trước những chất độc hại đang ẩn sâu trong đó. Để có được lợi nhuận, người ta sẵn sàng thực hiện mọi chiêu trò. Khác với cách làm nước mắm truyền thống, sản phẩm công nghiệp được cấu tạo bằng những nguyên liệu sau:

Đầu tiên, người ta mua lại nước bã của mắm truyền thống, nguyên chất. Sau đó, họ biến hóa bằng cách thêm thắt các thành phần sau: hương nhân tạo khiến nước mắm mang hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng; chất tạo màu để đánh lừa thị giác hay chất tạo ngọt. Và tất nhiên, không thể thiếu chất bảo quản. Tùy vào nồng độ các thành phần mà sự độc hại khác nhau. Nguy hiểm nhất là việc bỏ thêm urê hay hóa chất độc hại để tăng chỉ số đạm có trong nước mắm. Ngoài ra còn có một biện pháp nữa là cô chân không dưới áp suất thấp, nhiệt độ cao, rút đi lượng muối và nước. Hành động này sẽ khiến các enzyme, vitamin, acid amin bị phá hủy – vừa ảnh hưởng đến hàm lượng chất dinh dưỡng, và bắt buộc nhà sản xuất phải sử dụng chất bảo quản.

nuoc-mam-toan-cho-tre-em-co-gi-khac

Trong khi đó, nước mắm an toàn cho trẻ em của Lê Gia mang trong mình tỷ lệ giữa cá và muối là 4:1. Càng tuyệt vời hơn nữa, nguồn nguyên liệu của chúng tôi vô cùng chất lượng. Đó là cá cơm Than béo ngậy, tươi sống cùng những hạt muối tinh khiết đã qua xử lý những chất không có lợi cho hương vị nước mắm. Ngay cả thùng chứa cũng được gia công cẩn thận, làm từ gỗ Bời Lời của Phú Quốc. Chính trong môi trường tuyệt vời ấy, sau 15 đến 24 tháng, những dòng nước cốt nguyên chất đầu tiên đã được hình thành.

Hương vị giúp bé phát triển thể chất và trí tuệ

Ngay từ trong thành phần, bạn cũng có thể nhận biết được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời trong nước mắm của chúng tôi, từ sản phẩm dành cho trẻ em đến người lớn. Trong một chai nước mắm, dù kích thước to hay nhỏ đều chứa gần 20 loại acid amin bổ dưỡng, vitamin quý như B1, B12, PP, và sự góp mặt của những vi khoáng. Tất cả đều cần thiết cho cơ thể con người. Đối với bé yêu, nước mắm Lê Gia còn có cả hàm lượng lisyne rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện.

nuoc-mam-toan-cho-tre-em-co-gi-khac-1

Ngoài ra, hương vị thơm ngon từ nước mắm cá cơm sẽ giúp bé hứng thú với những bữa ăn gia đình hơn!
Nước mắm an toàn cho trẻ em có gì khác so với nước mắm thông thường, hãy sử dụng nước mắm Lê Gia chúng tôi:

Để sở hữu sản phẩm chất lượng chính hãng Lê Gia, xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét