Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tiêu chí đánh giá nước mắm truyền thống sạch

Tiêu chí đánh giá nước mắm truyền thống sạch

Thói quen tiêu dùng khoa học sẽ giúp bạn bảo vệ và nâng niu sức khỏe của bản thân và gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ - đối tượng vẫn còn non nớt về mặt thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên, trước tệ nạn hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, dù là khách hàng thông thái cũng vấp phải tâm lý hoang mang. Vậy làm thế nào để xây dựng một môi trường phát triển tuyệt vời đến bé yêu? Nước mắm an toàn cho trẻ em của Lê Gia được vinh danh trong những nhân tố hàng đầu và nền tảng!

Ba tiêu chí không thể chuyển rời trong sản phẩm chính hãng

Khi nhắc đến sự an toàn, thì yếu tố Sạch được đặt lên trên hết. Sạch ở đây không đơn thuần như việc rửa rôi hết những vết bẩn, cặn bã bám vào nguyên liệu làm mắm, mà còn thể hiện trong việc Lê Gia không sử dụng những chất tạo hương vị, tạo màu, hay chất bảo quản như sản phẩm công nghiệp. Ngoài ra còn phải tính đến các chai hũ thủy tinh hay nhựa PET chuyên nghiệp của chúng tôi.

Vấn đề mà khách hàng quan tâm tiếp theo chính là sự bổ dưỡng. Nước mắm mà chúng tôi cung ứng là nước cốt tinh khiết, chứ không sử dụng thủ đoạn pha tạp như một số nhà sản xuất chỉ biết theo đuổi lợi nhuận. Trong sản phẩm nước mắm an toàn cho trẻ em và cả người lớn, người thưởng thức sẽ đón nhận gần 20 loại acid amin bổ dưỡng, với các loại vitamin quý như B1, B12, PP. Giá trị dinh dưỡng càng cao khi có những loại acid amin không thể tự tổng hợp được. Bí quyết làm nên chất lượng tuyệt hảo này là nguồn nguyên liệu chuẩn cùng công thức 4 cá: 1 muối. Các chai nước mắm trẻ em mang sức chứa 60ml, thiết kế nhỏ giọt, tránh việc đổ tràn lan.

tieu-chi-danh-gia-nuoc-mam-truyen-thong-sach

Đã góp mặt vào trong gia đình ẩm thực thì nhất định phải đảm bảo được độ thơm ngon. Nước mắm của chúng tôi mang vị ngọt tự nhiên, dư vị sâu sắc, mùi hương nhẹ nhàng. Thêm vào đó, sản phẩm càng thêm hấp dẫn với màu sắc đỏ tươi như cánh gián. Với những tiêu chí đánh giá nước mắm truyền thống sạch của chúng tôi mong rằng quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm an toàn cho gia đình mình. 

Một số thủ thuật mà gian thương đánh lừa người tiêu dùng

Khác với cách làm nước mắm truyền thống của Lê Gia – gài nén rút nỏ (từ 18 đến 24 tháng), có nhiều nhà sản xuất đã thực hiện cách đi tắt, và tất nhiên những gì mà nó mang lại sẽ có chất lượng rất kém. Trong trường hợp độ đạm thấp, họ sẽ dùng những chiêu trò như ghi thông tin độ đạm ở nơi khó quan sát, chữ và các kí hiệu để ở cỡ nhỏ. Thế nhưng, họ vẫn không ngừng rêu rao như nước mắm cá cơm, đặc sản hay làng mắm… đều là những mỹ danh rất kêu và kích thích người tiêu dùng.

Trong trường hợp chỉ số đạm quá cao thì quý khách chớ vội vui mừng. Có hai trường hợp xảy ra: Hoặc là sử dụng các chiêu trò như bỏ thêm hóa chất độc hại/urê vào nước mắm, hoặc là đánh tráo khái niệm về tỷ lệ của đạm amin so với đạm tổng số. Họ thường để ở mức khá cao từ 35 đến 60%.

tieu-chi-danh-gia-nuoc-mam-truyen-thong-sach-1

Để bài trừ những hiện tượng tiêu cực trên, hãy đến với địa chỉ bán nước mắm truyền thống của chúng tôi:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét