Giới thiệu

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Nước mắm truyền thống sạch nhất tại Hà Nội



Khi nhắc đến nền văn hóa của mỗi quốc gia, bên cạnh những yếu tố như lịch sử, trang phục, kiến trúc, người ta không thể bỏ qua yếu tố ẩm thực. Mỗi mùa lại có những nguồn thực phẩm đặc trưng. Tuy nhiên, dù ở thời điểm nào, trong mâm cơm của người Việt cũng có sự xuất hiện của nước chấm. Dù vị trí khiêm nhường như một loại hương liệu nhưng nước mắm truyền thống sạch lại giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn!

Làm thế nào để tận hưởng trọn vẹn vị ngon nước mắm Lê Gia?

Nhiều người có thói quen bảo quản nước mắm trong tủ lạnh. Với sản phẩm của chúng tôi, bạn không nên thực hiện phương pháp này. Nếu ở trong môi trường tủ lạnh, sẽ xảy ra hiện tượng lượng muối bão hòa trong nước mắm bị đông kết, rồi lắng đọng ở đáy chai. Do đó, phần nước mắm ở trên sẽ không đủ lượng muối cần thiết để bảo quản đạm amin. Đồng thời với quá trình đạm amin bị phân hủy là hiện tượng đổi màu đen. Nước mắm truyền thống sạch nhất tại Hà Nội, khác với để trong tủ lạnh, thời tiết giá rét của miền Bắc cũng làm lắng muối, nhưng chỉ cần lắc nhẹ là sẽ hòa tan như thường, chất lượng nước mắm cá cơm vẫn được giữ nguyên.

nuoc-mam-truyen-thong-sach-nhat-tai-ha-1

Dù hạn sử dụng dài lâu nhưng Lê Gia xin đưa ra lời khuyên: bạn nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày, tính từ lúc mở nắp chai. Bên cạnh đó, sau mỗi lần rót hãy đóng nắp chai cẩn thận. Thói quen này sẽ ngăn cản việc nước mắm và không khí tiếp xúc với nhau, giảm thiểu tối đa nguy cơ oxy hóa đạm amin.

Vì là nước mắm cốt nên vị ngọt mặn rất đậm đà. Nếu bạn thích ăn nhạt thì có thể pha chế thêm cho hợp với sở thích của mình. Ngoài ra, trong trường hợp nước mắm chuyển sang màu sẫm thì thích hợp với việc kho, nấu.

Một số gợi ý cho các chế phẩm khác

Nước mắm truyền thống sạchLê Gia không dừng lại ở cốt cá cơm Than, mà còn có các sản phẩm như mắm tôm, mắm tép và mắm chua. Từ đó, làm phong phú cơ cấu bữa ăn trong gia đình bạn. Điểm chung của mắm tôm và tép là đều có thể dùng làm nước chấm cho rau, củ quả. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ phát huy một ưu thế riêng. Với mắm tôm, bạn hãy kết hợp với những món bún từ đơn giản đến phức tạp, cầu kì như bún đậu, bún ốc, bún riêu cua và bún thang. Còn với mắm tép, trong những ngày Đông rét muốt, cầm bát cơm nóng hổi, ăn kèm với thịt/trứng chưng mắm tép, cảm giác mới tuyệt vời làm sao. Về phần mắm chua, đây là sản phẩm dành cho những quý khách không quen sử dụng mắm tôm.

nuoc-mam-truyen-thong-sach-nhat-tai-ha-2

Bằng cách làm nước mắm truyền thống, hết thảy những sản phẩm thuộc bản quyền chính hãng Lê Gia đều mang đến chất lượng tuyệt vời, giúp cho bữa ăn thêm phần ngon miệng và rôm rả hơn. Nếu bạn muốn biến hóa dòng nước mắm cốt này theo những công thức mới, để phù hợp với khẩu vị, hãy tham khảo những kinh nghiệm và chúng tôi chia sẻ trên website www.nuocmamlegia.com. Chắc chắn các bà nội trợ sẽ rất thích thú và trở nên đảm đang hơn nhiều!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa

VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội

Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com

Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét