Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Loại nước mắm sạch nào ngon nhất

Loại nước mắm sạch nào ngon nhất

Khi bạn chăm lo cho sức khỏe của các bé, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang quan tâm đến hình ảnh tương lai đất nước sau này. Ngày nay, bệnh tật hoành hành, nguy hiểm thay, nguyên nhân chính là xuất phát từ nguồn thực phẩm chúng ta đang sử dụng. Tuy nhiên, chân lý “Có thực mới vực được đạo” chưa bao giờ sai lệch. Vậy làm thế nào để bé yêu được hưởng điều kiện phát triển lành mạnh? Hãy đến với nước mắm an toàn cho trẻ em Lê Gia – bạn sẽ không có lý do nào để chối từ!

Khi yếu tố sạch lên ngôi

Khi sự báo động từ những món ăn mất vệ sinh đang gióng từng hồi chuông cảnh tỉnh, hơn bao giờ hết, người tiêu dùng bắt đầu lập ra phép so sánh giữa nước mắm vô cơ và hữu cơ. Chữ “sạch” ở đây không chỉ biểu thị cho nguồn gốc xuất xứ nguyên vật liệu, môi trường bảo quản, mà còn nhấn mạnh đến phương pháp sản xuất. Từ cách làm nước mắm truyền thống từ bao đời nay của Lê Gia, cùng những con cá tươi sống, muối tinh, chúng tôi đã tạo nên những dòng nước cốt nguyên chất, không cần đến sự tác động của yếu tố phụ gia, bảo quản. Có thể nói, nước mắm cá cơm mà Lê Gia cung cấp hoàn toàn là sản phẩm tự nhiên, khác xa với dòng sản phẩm công nghiệp đang tràn lan trên thị trường.

Nguồn dinh dưỡng nội tại

Vì nước mắm được làm từ cá nên chỉ số dinh dưỡng được quan tâm sẽ là chất đạm. Có nhiều nhà sản xuất đã vì lợi nhuận mà dùng tiểu xảo để đánh lừa khách hàng. Họ đã gia tăng hàm lượng chất đạm bằng cách tẩm ướp urê. Chất độc này đồng thời cũng đóng vai trò bảo quản để nước mắm không phát ra những mùi khó chịu. Bên cạnh đó, họ còn sử dụng chất tạo sánh, độ ngọt nhân tạo (thông qua đường, siêu bột ngọt, mì chính…), hay phẩm màu để bắt mắt khách hàng.

loai-nuoc-mam-sach-nao-ngon-nhat

Giá trị mà nước mắm an toàn cho trẻ em của Lê Gia mang lại hoàn toàn khác! Với công thức 4 cá : 1 muối, nguồn đạm mà sản phẩm mang lại hoàn toàn là từ thịt cá phân rã tạo thành. Do chất bảo quản duy nhất là muối ăn bão hòa, ngoài ra, trong thành phần của nước mắm có cả acid amin tự do ở nồng độ cao, nên trải qua quá trình ngâm ủ lâu dài, sản phẩm vẫn không hề bị biến chất, hạn sử dụng dài lâu.

Ngoài nồng độ đạm hợp lý, nước mắm của chúng tôi cung cấp hơn 13 loại acid amin quý, vitamin B1, B2, các vi khoáng (Magie, sắt), PP… Trong đó còn phải kể đến Lysyne – một dưỡng chất có khả năng thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của thể chất và trí tuệ của bé.

Bữa ăn thêm phần hấp dẫn

loai-nuoc-mam-sach-nao-ngon-nhat-1

Tuy chỉ chiếm một phần rất nhỏ nhưng nước mắm đóng góp một phần lớn đến chất lượng bữa ăn. Dùng nước mắm Lê Gia bạn đã biết loại nước mắm sạch nào ngon nhất chưa? Nước mắm Lê Gia chẳng những có độ thẩm mỹ cao với màu hổ phách sang trọng, mà còn thơm ngon cùng vị ngọt dịu nhẹ. Dùng nước mắm của chúng tôi làm nước chấm cho các món rau, thịt luộc là sự lựa chọn hàng đầu!

Trước sự hấp dẫn không thể cưỡng lại từ dòng nước mắm chất lượng hảo hạng, xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

1 nhận xét: