Giới thiệu

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Đặc trưng của nước mắm Lê Gia

Đặc trưng của nước mắm Lê Gia

Khi xây dựng nên một thương hiệu, nhà sản xuất chân chính luôn mong muốn đứa con của mình đứng vững trên thị trường từ thực lực, từ những nguồn năng lượng nội tại. Đồng thời, chúng phải mang lại giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng và toàn xã hội. Trong thế giới thực phẩm, Lê Gia tự hào về nước mắm truyền thống sạch của mình. Những nhân tố nào đưa sản phẩm lên tầm cao khác biệt, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé bạn!

Cùng là mắm cốt rút nỏ, tại sao mắm Lê Gia đắt hơn?

Xin được hoan nghênh những câu hỏi mang tính chất xây dựng như vậy. Khi đặt ra câu hỏi này, cũng có nghĩa là bạn đang sở hữu hành vi tiêu dùng chuyên nghiệp, khoa học. Ngày nay, trên thị trường, có nhiều lành quê cung ứng những sản phẩm nước mắm cốt, giá thành lại rẻ hơn so với Lê Gia. Có lý do nào thuyết phục người tiêu dùng chịu bỏ ra một số tiền lớn hơn, đó có phải một quyết định mạo hiểm hay không?

Thứ nhất, khi đã đăng kí thương hiệu và tem nhãn, chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý khi xảy ra bất cứ hiện tượng xấu nào liên quan đến sản phẩm. Như vậy, sử dụng sản phẩm có thương hiệu đồng nghĩa với việc quý khách đang tự bảo vệ quyền lợi của chính mình. Trong khi đó, những mặt hàng đặc sản quê thông thường không có tem nhãn cũng như kiểm định.

dac-trung-cua-nuoc-mam-le-gia

Thứ hai, khi đã trải qua rất nhiều công đoạn trong quá trình làm thủ tục, kiểm định, đánh giá của cơ quan chức năng, cũng như sự kiểm duyệt của bộ y tế thì sản phẩm của chúng tôi đã gây dựng nên cơ sở khoa học cho người tiêu dùng. Thêm vào đó, để đảm bảo một tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Lê Gia thực hiện thường niên việc kiểm định và đăng kí lại. Chi phí đầu tư khá lớn để mang lại một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Đẳng cấp ngay từ thiết kế chai đựng

Có thể khẳng định chắc chắn rằng: hiếm có nhà sản xuất nào chịu bỏ tiền để mua các chai thủy tinh nhập từ Thái Lan (sức chứa 60ml), hay của các nhà máy sản xuất thủy tinh nước ngoài ở Việt Nam (dung tích 520ml). Thế nhưng Lê Gia đã làm được điều đó! Ngoài ra, nước mắm cá cơm cùng hệ thống sản phẩm khác chính hãng Lê Gia còn được chứa trong các chai nhựa PET (nhựa zin). Tất cả đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. So sánh với những loại nhựa khác thì quả thực chúng bị bỏ xa hoàn toàn.

dac-trung-cua-nuoc-mam-le-gia-1

Không chỉ dừng lại ở việc thân thiện với sức khỏe con người, những chai lọ này còn sở hữu thiết kế phù hợp với thao tác của những người đầu bếp. Đặc điểm của phần nắp chai sẽ giúp điều tiết lượng nước mắm rót ra, không đọng lại trên miệng thành, đồng thời mở ra đóng vào dễ dàng.

Về chất lượng, qua cách làm nước mắm truyền thống, bạn có thể cảm nhận sự ngọt ngào từ đạm cá, cùng màu hổ phách sang trọng, đầy khí chất.

Tổng hợp những đặc trưng của nước mắm Lê Gia trên đây, có thể thấy Lê Gia xứng đáng đứng đầu trong thế giới nước mắm truyền thống sạch!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét