Giới thiệu

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Ưu điểm nước mắm an toàn cho trẻ em

Ưu điểm nước mắm an toàn cho trẻ em 

Khi nhà có em bé, bạn sẽ rất quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng. Bên cạnh các loại thực phẩm như sữa, hoa quả, bạn còn cần quan tâm đến một nguồn dinh dưỡng, tuy hàm lượng đưa vào cơ thể không nhiều, nhưng rất bổ ích, và xuất hiện thường xuyên trong các bữa ăn. Đó chính là nước mắm an toàn cho trẻ em. Trong lĩnh vực này, có thể nói Lê Gia đang đi tiên phong để mang lại sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng nhí!

Ưu điểm nước mắm an toàn cho trẻ em 

Có những người sử dụng tỷ lệ muối quá thấp, thịt cá không thể phân hủy toàn bộ. Vậy là nhà sản xuất lại thêm thắt men nhân tạo vào để thúc đẩy hiện tượng thủy phân. Trong trường hợp này, cá chắc chắn sẽ bị ươn, bốc lên mùi tanh khó chịu, và màu đen hoặc sẫm. Ngoài ra, có những người còn cho thêm nước long vào nước cốt, hay dùng chiêu cho thêm gia vị như bột ngọt, đường, thậm chí là chạy qua nước chưng cất ở nhiệt độ cao, áp suất thấp để bớt mặn. Tuy nhiên, hậu quả gây ra là giá trị cốt lõi của nước mắm – đạm acid amin bị phân hủy. Không dừng lại ở đó, vì nước mắm tạo ra từ quá trình này rất dễ bị thiu, nên người ra sẽ dùng các chất định vị, định màu vào chai, cũng như chất bảo quản, hết sức độc hại cho sức khỏe con người!

ưu-diem-nuoc-mam-an-toan-cho-tre-em

Đặc điểm riêng của nước mắm truyền thống Lê Gia dành cho bé

Khác với sản phẩm dành cho người lớn, nước mắm an toàn cho trẻ em của Lê Gia có chút thay đổi trong công thức pha chế, khi chúng tôi bổ sung thêm hàm lượng cá. Như vậy, tỷ lệ giữa cá và muối sẽ là 4:1.

Ngoài ra, yếu tố nguyên liệu và môi trưởng ủ mắm được bảo toàn chặt chẽ. Chúng tôi luôn lựa chọn những thực phẩm tươi sống, trong đó cá cơm Than béo tốt mang lại nguồn đạm hợp lý cho nước mắm cá cơm. Còn muối – nguyên liệu thiên nhiên duy nhất để bảo quản cá lấy từ những vùng muối nổi tiếng, đã loại bỏ các yếu tố tiêu cực như vị chát, để không làm ảnh hưởng đến vị ngon của mắm.

ưu-diem-nuoc-mam-an-toan-cho-tre-em-1

Tiếp theo, hỗn hợp muối và cá được đưa vào trong các thùng gỗ Bời Lời, lấy từ Phú Quốc. Sau quá trình xử lý, gia công, những thanh gỗ đã trở thành môi trường vững chắc – bất khả xâm phạm để ủ mắm, không cho bất cứ loại động vật nào “mon men” lại gần hay thâm nhập.

Trải qua những quy trình khắt khe như vậy, chắc chắn hương vị của nước mắm sẽ vô cùng tuyệt vời. Cảm nhận đầu tiên sẽ là vị mặn nơi đầu lưỡi, dần dần đến vị ngọt rồi đến cuống họng, ta thấy sự ngọt ngào của thịt cá đậm đà hơn. Trong khi đó, nếu nếm thử nước mắm chất lượng kém, bạn sẽ thấy vị mặn chát mà thôi. Sở dĩ nước mắm của chúng tôi thơm ngon là do đạm cá tiết ra vị ngọt tự nhiên, thuần khiết.

Với những ưu điểm nước mắm an toàn cho trẻ em, nước mắm truyền thống, chúng tôi còn cung cấp mắm tôm, tép, hay chua đều rất phù hợp cho bé. Để sở hữu các sản phẩm trên, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét