Giới thiệu

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Những nguy hiểm của nước mắm kém chất lượng

Những nguy hiểm của nước mắm kém chất lượng

Khi nền kinh tế phát triển rực rỡ, khoa học công nghệ phát triển, chất lượng cuộc sống được cải thiện. Tuy nhiên, một mặt trái xảy ra là nhiều người đã lợi dụng sức mạnh của công nghệ để biến không thành có, trắng đen lẫn lộn, đặc biệt là trong ngành sản xuất nước mắm. Để bảo vệ cho sức khỏe và tính mạng của chính mình và những người xung quanh, hãy bài trừ những phế phẩm độc hại và tôn vinh nước mắm truyền thống sạch!

Nguyên nhân cho ra sản phẩm kém chất lượng

Với Lê Gia, cách làm nước mắm truyền thống diễn ra vô cùng chuẩn chỉ, dựa trên nguyên tắc nén gài. Chính vì vậy, muốn cho ra được những chiết xuất đầu tiên, phải mất một thời gian khá dài. Trong khi đó, có những biện pháp khiến nước mắm chất lượng thấp, thậm chí là độc hại.


Một trong những cách thức phổ biến để đẩy nhanh quá trình ủ mắm là khuấy – đánh đảo. Với hình thức này, người ta sẽ cho muối nhiều lần vào cá cùng với nước lã, sau đó khuấy và phơi nắng cho đến khi hỗn hợp này chín. Mục đích của người làm mắm cho quá trình này là gì? Với muối, việc cho thêm nhiều lần nhằm bảo quản nước mắm không bị thối. Còn nước lã sẽ có vai trò tạo môi trường phân giải một lượng vi sinh vật lớn, chúng sẽ hoạt động mạnh mẽ, khiến tế bào thịt cá nhanh chóng phân rã. Thế mạnh của phương pháp này là chỉ cần từ 6 đến 8 tháng có thể cho ra sản phẩm và cung ứng trên thị trường. Tuy nhiên, do làm xổi nên tỉ lệ đạm thối trong nước mắm này khá cao. Mùi vị không có gì đặc sắc. Thêm vào đó, những ai không có kinh nghiệm rất dễ làm hỏng mẻ mắm. Ngoài ra, người ta còn sử dụng các phương pháp như dùng nhiệt cô nước mắm làm mất đi dưỡng chất vốn có trong mắm – sử dụng chất bảo quản, hay công nghệ trùng giun khiến vị nước mắm không được tự nhiên.

Không dừng lại ở chất lượng thấp, có những phương pháp còn xâm hại nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Đầu tiên phải kể đến việc ướp đạm ure vào cá trong khi đây là một chất độc, bị nghiêm cấm trong ngành thực phẩm. Mục đích của hành động này là tăng cường độ đạm hòng che mắt người tiêu dùng.

Tính chất của nước mắm chất lượng kém

Đầu tiên phải kể đến vị chát nơi đầu lưỡi, trong khi đó, nước mắm truyền thống sạch sẽ mang lại sự ngọt ngào của đạm cá, với dư vị dài lâu, đặc biệt là nước mắm cá cơm. Sở dĩ có sự khác biệt này là do độ đạm thấp hoặc sử dụng chất phụ gia độc hại. Thêm vào đó, một sản phẩm chuẩn thì sẽ đậm đà, nếu nhạt thì không thể coi là nước mắm.


Một đặc điểm khác từ sản phẩm không đảm bảo chất lượng là thông tin trên chai lọ thường thiếu minh bạch. Quy trình, thành phần, cùng chỉ số đạm không được cung cấp rõ ràng. Đây là hành vi không tôn trọng khách hàng, và là môi trường để những thương nhân bất lương làm giàu phi pháp. Để bảo vệ quyền lợi, cũng như sức khỏe, chúng cần phải bị loại bỏ lập tức. Bên cạnh đó, hãy sử dụng nước mắm truyền thống sạch của chúng tôi để bữa ăn được an toàn, và đậm đà tuyệt đối!

Để tránh những nguy hiểm của nước mắm kém chất lượng, quý khách hàng hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi - nước mắm Lê Gia 100%là nước mắm sạch. Với quy trình sản xuất truyền thống, Lê Gia mang đến cho chúng ta những sản phẩm nước mắm sạch và an toàn cho sức khỏe. Để mua sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa

VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội

Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com

Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét