Giới thiệu

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Những loại nước mắm truyền thống sạch ngon nhất

Những loại nước mắm truyền thống sạch ngon nhất

Khi tình trạng sức khỏe con người trở nên xuống cấp nghiêm trọng thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Một thói quen tiêu dùng sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ góp phần hình thành nên một thị trường văn minh cho cả người bán, kẻ mua. Với tư cách một thương hiệu nước mắm truyền thống sạch lớn, các sản phẩm của Lê Gia hết sức đa dạng, chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Những loại nước mắm truyền thống sạch ngon nhất

Từ các quán vỉa hè đến những cửa hàng sang trọng, món bún đậu mắm tôm là một hương vị không thể thiếu. Tuy nhiên, đây cũng là món bị lên án rất nhiều bởi nước chấm bẩn. Với mắm tôm Lê Gia, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với gu ẩm thực của mình. Tại sao lại như vậy?

nhung-loai-nuoc-mam-truyen-thong-sach

Thứ nhất, về nguyên liệu, mắm tôm của chúng tôi được làm từ moi săm văn và hêu được đánh bắt từ cửa sông, cửa biển, nơi chứa nguồn sinh vật phù du dồi dào, nuôi dưỡng moi béo tốt và ở độ trưởng thành (được đánh bắt vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 10 âm lịch). Lê Gia đã lựa chọn những con moi tươi rói mỏng vỏ, mình tròn, thịt chắc, ít nước và có kích thước rất đều, từ 11 đến 22mm. Chúng được để cho ráo nước, không được phép lẫn tạp chất, và được ngấm trong mình những hạt muối tinh khiết theo tỷ lệ 4/1. Hỗn hợp moi – muối sẽ trải qua quá trình xay nhuyễn, phơi cho bay hơi nước và bắt đầu lên men tự nhiên. Tiếp theo Lê Gia ủ hỗn hợp này trong thùng, náo đảo, phơi nắng với thời gian tối thiểu là tròn nửa năm. Một điểm đặc biệt là nếu như nước mắm cá cơm được ủ trong thùng gỗ Bời Lời thì mắm tôm – tép lại sử dụng các bể ốp gạch men, bên trong có lát gỗ Bời Lời, đặt trong nhà tôn kín. Nhiệt độ bảo quản không chênh lệch giữa ngày và đêm. Bời Lời có đặc tính chịu mặn rất cao, là môi trường tuyệt vời cho enzyme phát triển tự nhiên. Như vậy, sản phẩm này góp phần làm nên đặc điểm của nước mắm truyền thống sạch của chúng tôi – nguyên chất, không sử dụng chất phụ gia và an toàn!

Vậy hương vị của mắm tôm Lê Gia như thế nào? Khác với những gì bạn tưởng tượng, sản phẩm này mang không thối, không xộc thẳng vào cánh mũi mà khá dịu và sánh quyện. Khi dùng, bạn sẽ cảm nhận được sự đậm đà, ngọt, hậu vị sâu, không chát và mang màu sim chín. Ngoài việc ăn với bún đậu mắm tôm – một món ăn truyền thống lâu đời, bạn còn có thể sử dụng khi chấm rau, củ, quả, và thịt luộc thay vì nước mắm chanh, ớt.

Những sự lựa chọn tuyệt vời không kém

nhung-loai-nuoc-mam-truyen-thong-sach-1

Bên cạnh mắm tôm, Lê Gia còn cung cấp mắm tép và mắm chua với chất lượng ngon không kém. Với hai sản phẩm này thì chúng tôi còn bổ sung thêm gia vị tự nhiên như tỏi, ớt, giềng, xả, và thính gạo, với một lượng phù hợp rồi đem ủ lên men. Với mắm tép, bạn có thể vào bếp và làm nên một món ăn vừa ngon vừa dễ làm. Đó chính là chưng mắm với thịt, khi dùng với cơm nóng sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị. Còn mắm chua là giải pháp tuyệt vời cho người không ăn được mắm tôm.

Lê Gia với những loại nước mắm truyền thống sạch ngon nhất hiện nay. Để sở hữu những giọt nước mắm nguyên chất của Lê Gia, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét