Giới thiệu

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tại sao nước mắm truyền thống sạch lại an toàn?

Tại sao nước mắm truyền thống sạch lại an toàn?

Chủ đề biển đảo và toàn vẹn lãnh thổ luôn là vấn đề sống còn cho mỗi dân tộc. Trước sự xâm lấn và bành trướng của phương Bắc, tinh thần đoàn kết và lòng yêu nước của con Rồng cháu Tiên lại dâng cao mạnh mẽ. Mỗi con người có một cách thể hiện khác nhau cho ý chí tự tôn ấy. Trong đó, Lê Gia chọn cách sản xuất ra nước mắm truyền thống sạch– kết tinh của biển khơi, và cũng là cách bảo vệ giống nòi nước Nam!

Chống lại chiến tranh sinh học

tai-sao-nuoc-mam-truyen-thong-sach-lai-an-toan-1

Đây là một hình thức chiến tranh hết sức nguy hiểm. Chúng không sử dụng súng ống, quân đội nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Từ thực phẩm, quần áo đến những vật dụng thường ngày đều có thể nhiễm độc. Những mặt hàng độc hại này có thể là sản phẩm từ Trung Quốc, cũng có thể do những nhà sản xuất không có lương tâm nghề nghiệp trong thị trường nội địa cung ứng. Khi kẻ thù của chúng ta ẩn nấp trong bóng tối, khi những chai nước mắm chứa urê hay nặng chất bảo quản vẫn còn trôi nổi thì người tiêu dùng phải hết sức cảnh giác. Chính vì vậy, bên cạnh việc bài trừ hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn hãy sử dụng nước mắm truyền thống sạch của Lê Gia!

Tại sao nước mắm Lê Gia lại an toàn?

Thứ nhất, về khâu nguyên liệu, chúng tôi lựa chọn sản phẩm sạch với những con cá cơm tươi sống, béo tốt, cùng với những hạt muối tinh khiết. Tất cả đều trải qua giai đoạn kiểm duyệt, chọn lựa kĩ lưỡng.

Thứ hai, về môi trường ủ mắm, bên cạnh không gian nhà tôn, đảm bảo vệ sinh thì các thùng gỗ Bời Lời cũng hết sức chất lượng. Để đóng được những thùng gỗ này, chúng tôi đã thực hiện một quá trình hết sức công phu. Phần gỗ được lấy từ rừng Phú Quốc, xẻ thành những tấm dày từ 3-4m, biên độ rộng trong khoảng 10 đến 20 cm. Sau khi ngâm nước thì được phơi nắng từ 2 đến 3 tháng. Mục đích là để cho phai hết nhựa cây, và giảm thiểu nguy cơ thanh gỗ bị biến dạng (cong). Khi đã hong khô, xẻ rãnh, khép chặt với nhau, chúng tôi chèn vỏ cây trám và nhựa cây dầu Dái vào giữa các thanh gỗ. Hai nguyên liệu này có đặc điểm là khi thấm nước sẽ bung nở ra, lấp đầy và bịt kín các khoảng trống. Ngoài ra, mối liên kết giữa các thanh gỗ còn được củng cố chặt chẽ bởi những đai bện từ nan tre.

tai-sao-nuoc-mam-truyen-thong-sach-lai-an-toan

Tiếp theo, về cách làm nước mắm truyền thống, Lê Gia đã bỏ ta nhiều thời gian và công sức để tạo ra sản phẩm vừa thơm ngon, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt cá ngâm dầm trong muối mặn sẽ được phân giải từ các loại protein cả phức tạp lẫn đơn giản, cùng với chất xúc tác là các acid amin từ enzyme có sẵn trong cá. Quá trình lên men của nước mắm Lê Gia diễn ra với tốc độ chậm rãi – tối thiểu là một năm. Mọi biến đổi đều hết sức tự nhiên, không có bàn tay can thiệp của công nghệ máy móc hay phụ gia, chất bảo quản độc hại. Nguyên nhân là do trong thành phần sản phẩm phần đa là muối ăn bão hòa và acid amin tự do nồng độ cao nên không cần đến chất bảo quản.

Như vậy, để đảm bảo sức khỏe cũng như đóng góp vào sự phát triển của quốc gia, hãy đến với địa chỉ bán nước mắm truyền thống Lê Gia!

Chi tiết xin liên hệ:
Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét