Giới thiệu

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Loại nước mắm nào không có chất độc hại?

Loại nước mắm nào không có chất độc hại?

Đã là nước mắm an toàn cho trẻ em thì sản phẩm của chúng tôi bắt buộc phải đảm bảo yếu tố sạch. Xin được khẳng định, Lê Gia tuyệt đối không sử dụng biện pháp tăng cường chất đạm bằng ure hay những chất hóa học gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Độ đạm trong nước mắm của chúng tôi mang tính chất thuần tự nhiên, không pha tạp với quá trình thủy phân protein trong thịt cá thành đạm cá.


Khi mang một sản phẩm chưa hoàn thiện đi thí nghiệm, chúng tôi vẫn luôn tự hào với kết quả đạm tổng số là 32 Gn/l. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng mẻ cá mà nước mắm Lê Gia có độ đạm khác nhau. Với những mẻ cá đúng thời vụ trưởng thành (từ tháng 8 đến tháng 11 âm lịch), thì sẽ cho ra những giọt nước mắm cá cơm có độ đạm cao nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy đáp án trung bình trong khoảng từ 30 đến 37 Gn/l.

Xin được lưu ý với bạn đọc, độ đạm cao không đồng nghĩa có lợi cho sức khỏe. Quan trọng nhất là lượng đạm amin phải vượt trội, còn nếu đạm thối cao thì chỉ số đạm không có nghĩa lí gì. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng khướu giác để phát hiện đặc tính này. Thêm vào đó, nếu đang có nhu cầu bổ sung đạm, bạn nên thực hiện cơ chế dinh dưỡng hợp lý, bởi đạm mà nước mắm mang lại chỉ chiếm tỷ lệ siêu nhỏ so với nhu cầu hằng ngày của cơ thể.


Ngoài ra, còn phải kể đến nguồn năng lượng mà chúng tôi tích lũy trong sản phẩm. Bé yêu của bạn sẽ được cung cấp hơn 17 loại acid amin, có nhiều loại không tự tổng hợp được như valin, alaine, isoleucine, pheylalanin, lysine, hay các vitamin qusy như B1, B2, khoáng chất và vi lượng (sắt, ma – giê, I ốt). Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé.

Tiêu chí đánh giá độ an toàn của nước mắm

Với tiêu chí theo đuổi sự tự nhiên và an toàn, chúng tôi xây dựng uy tín của mình từ chính phần chai lọ đựng nước mắm, trong đó có sự phân loại rõ ràng, khoa học. Nước mắm cốt được đựng trong chai thủy tinh. Điểm đặc biệt ở đây là chúng có nguồn gốc từ Thái Lan với dung tích 60 ml; hoặc trụ sở tại Việt Nam của nhà máy sản xuất thủy tinh nước ngoài (520ml). Trong khi đó, các dòng sản phẩm khác như mắm tôm, mắm tép được bảo quản trong chai nhựa PET. Đây đều là những vật dụng đảm bảo vệ sinh.

Không những thế, để hỗ trợ tối đa cho người dùng, Lê Gia đã thiết kế phần nắp chai vô cùng độc đáo. Chỉ cần để ý một chút thôi, bạn sẽ thấy có phễu cản bên trong và nắp vặn bên ngoài. Nhờ vậy, người đầu bếp sẽ dễ dàng căn chỉnh được lượng nước mắm cần dùng. Nó giảm thiểu tối đa việc nước mắm chảy ồ ạt hay nhỏ giọt. Trong khi đó, với những nắp chai nắp bật hay không có phễu cản, chẳng những bạn khó lòng điều chỉnh được lượng mắm hợp lý, lại còn mất công dùng dao, kéo để cắt phần bịt nắp.

Hãy đến với địa chỉ bán nước mắm truyền thống Lê Gia theo thông tin dưới đây:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét