Giới thiệu

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nước mắm truyền thống sạch Lê Gia

Nước mắm truyền thống sạch Lê Gia

Trong nghệ thuật ẩm thực của người Việt Nam, nước mắm đóng vai trò quan trọng từ không khâu chế biến, đến việc làm chất xúc tác cho món ăn thêm đậm đà. Có thể coi nước mắm là hồn cốt trong gia vị của người Việt. Tuy nhiên, trước hiện tượng môi trường biển bị ô nhiễm nghiêm trọng, chưa kể đến công nghệ hóa chất dẫn đến một tâm lý chung là lo lắng về độ an toàn của loại nước chấm này. Lê Gia chính là địa chỉ cung cấp nước mắm truyền thống sạch mà bạn đang kiếm tìm!

Nước mắm truyền thống sạch Lê Gia

Lê Gia là một dòng họ có bề dày kinh nghiệm trong việc tinh chế nước mắm tại vùng đất địa linh nhân kiệt. Chính vì vậy, trong sản phẩm của chúng tôi tích lũy những giá trị bền vững và mang lại lợi ích cho người sử dụng.

Phẩm chất mà chúng tôi đặt lên hàng đầu chính là yếu tố Sạch! Nước mắm Lê Gia là đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với dây chuyền công nghiệp. Nước cốt nguyên chất, không hề chịu tác động của quá trình pha chế hay đấu trộn. Bên cạnh đó, nước mắm của chúng tôi không sử dụng phẩm màu hay hương liệu để thu hút khách hàng. Tất cả đều mang tính chất hữu xạ tự nhiên hương!

nuoc-mam-truyen-thong-sach-le-gia

Một sản phẩm phục vụ bữa ăn gia đình thì tất nhiên phải hướng đến tiêu chí Ngon. Với nguyên liệu được chọn lựa hết sức cẩn thận, từ cá, muối, đến các thùng gỗ và môi trường trưng cất đảm bảo, nước mắm truyền thống sạch lại chất chứa vị ngọt từ đạm cá, hương thơm dịu nhẹ, quyện trong sắc đỏ tươi màu cánh gián.

Ông cha ta vẫn nói “Có thực mới vực được đạo”, chỉ ra tầm quan trọng của chất dinh dưỡng đối với cơ thể con người. Vượt qua sự kiểm định khắt khe, nước mắm Lê Gia sở hữu gần 20 loại acid amin bổ dưỡng, vi khoáng, cùng các loại vitamin cần thiết cho sự sống như B1, B12, PP. Chính vì vậy, nguồn dinh dưỡng trong nước mắm Lê Gia là rất cao.

Ngoài những phẩm chất đẹp như Ngon, Bổ, Sạch, những giọt nước mắm quý giá còn được sóng sánh trong những chai thủy tinh với mẫu mã sang trọng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Sự khác biệt của nước mắm truyền thống sạch Lê Gia

nuoc-mam-truyen-thong-sach-le-gia-1

Hiện nay, trên thị trường nước mắm, trôi nổi những sản phẩm chất lượng kém. Ngoài việc sử dụng nguyên liệu không chuẩn, các nhà sản xuất còn sử dụng những phương pháp phản khoa học, ví dụ như dùng nhiệt cô nước mắm lại. Cách làm này không chỉ làm mất đi các khoáng chất tự nhiên, vitamin, mà còn đóng băng lại hoạt động của các enzyme vốn rất tốt cho hệ tiêu hóa. Chưa kể đến việc lượng muối mất đi sẽ khiến nhà sản xuất phải sử dụng chất bảo quản để kéo dài hạn sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, vì lợi nhuận, người ta có thể bấp chấp tất cả, sử dụng ure để ướp cá, trong khi đây là loại hóa chất không được phép sử dụng cho việc bảo quản thực phẩm. Không những thế, người ta còn áp dụng công nghệ trùn giun, khiến hương vị tự nhiên của nước mắm.

Cách làm nước mắm truyền thống của Lê Gia với tỷ lệ nguyên liệu thích hợp, cùng sự cầu kì trong nghệ thuật thủ công khiến sản phẩm luôn thơm ngon, hấp dẫn và an toàn.

Hãy khám phá địa chỉ bán nước mắm truyền thống Lê Gia theo thông tin dưới đây:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285 

1 nhận xét:

  1. Từ khi sử dụng nước mắm Lê Gia em cảm thấy rất là tuyệt. Chất lượng hàng đầu. Khác khá nhiều với các loại nước mắm công nghiệp trên thị trường.

    Trả lờiXóa