Giới thiệu

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nước mắm an toàn cho trẻ em có lợi ích gì?

Nước mắm an toàn cho trẻ em có lợi ích gì?

Trong các bữa ăn truyền thống của gia đình Việt Nam, nước mắm là đồ chấm không thể thiếu. Người dân đất Việt đã làm sản phẩm này trở nên thơm ngon hơn bằng cách kết hợp với nước cốt chanh, tỏi và ớt. Tuy nhiên, hơn cả sự thơm ngon, yếu tố sạch cần được đặt lên hàng đầu. Hãy đặt một nền móng vững chắc và lành mạnh cho mầm non trong gia đình bằng nước mắm an toàn cho trẻ em của Lê Gia!

Dòng chảy tinh hoa của biển cả

Quan trọng nhất với sản phẩm nước mắm chính là cá và muối. Cá mà Lê Gia lựa chọn chính là những loại cá cơm tươi rói, thời gian đánh bắt trong ngày. Ngay sau khi quăng mẻ lưới, chúng được ủ trong hầm lạnh của thuyền và chuyển vào bờ. Khi đến xưởng sản xuất của chúng tôi, chúng được ủ muối tức thì để tối ưu chất lượng nước mắm. Thời gian đẹp nhất để thu được những con cá trưởng thành, béo tốt và giàu đạm vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 11 âm lịch hằng năm. Theo nghiên cứu của khoa học thì cá cơm Than và cơm sọc tiêu sẽ mang đến hương vị ngọt ngào nhất. Bên cạnh đó, không thể quên những cái tên ấn tượng khác như cá cơm bạc, cá cơm đỏ hoặc trắng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thì nước mắm Lê Gia luôn đạt tỷ lệ cá cơm Than trên 80%.

nuoc-mam-toan-cho-tre-em-co-loi-ich-gi-1

Về muối, chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nước cốt và giúp cho sản phẩm được tươi ngon. Chúng tôi đã hết sức công phu khi tìm đến những vùng muối nổi tiếng ở Bà Rịa và muối mỏ Ấn Độ. Đặc điểm nổi bật nhất là muối kết tinh, hạt to. Chúng được ủ tối thiểu một năm để lột xác, loại bỏ những yếu tố gây chát, đắng.

Ngoài ra, còn phải kể đến các thùng gỗ Bời Lời – môi trường gìn giữ những dòng nước mắm tinh khiết. Trải qua quá trình cưa xẻ, xử lý, các thanh gỗ được liên kết chặt chẽ tạo thành bức tường thành chắc chắn. Bên dưới thùng, có bộ phận được làm từ sỏi, thực hiện nhiệm vụ lọc nước mắm. Những giọt nước mắm có chất lượng vượt trội sẽ theo lỗ được trổ chảy ra.

Nước mắm an toàn cho trẻ em có lợi ích gì?

Sức đề kháng của trẻ em yếu ớt hơn người lớn, hệ tiêu hóa vô cùng nhạy cảm. Chính vì vậy, nếu sử dụng thực phẩm độc hại nói chung, và nước mắm chất lượng kém nói riêng, thì bạn đang ủ bệnh trong cơ thể của bé. Với các bé, không có gì quý giá hơn việc dùng những sản phẩm thuần tự nhiên, hay hạn chế sự có mặt của các phụ gia hoặc hóa chất. Trong đó có nước mắm an toàn cho trẻ em chính hãng Lê Gia.

nuoc-mam-toan-cho-tre-em-co-loi-ich-gi

Cũng như sản phẩm dành cho người lớn, chúng tôi thực hiện quy trình hết sức nghiêm túc với lương tâm của một người con đất Việt, quan hoài đến nòi giống dân tộc. Trong nước mắm Lê Gia tích lũy tới hơn 17 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, có những loại “khó tính”, không tự tổng hợp được, ví dụ như Lysine - chất xúc tác cho sự phát triển vượt trội của bé. Sự khác biệt duy nhất của nước mắm dành cho trẻ em là tỷ lệ cá được bổ sung thêm (4 cá: 1 muối).

Với cách làm nước mắm truyền thống tận tâm như vậy, Lê Gia là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa
VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội
Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com
Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét