Giới thiệu

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Địa chỉ mua nước mắm sạch



Khi cất lên hai tiếng biển Đông, chắc chắn trong tâm thức của mỗi người con Việt Nam sẽ không khỏi thổn thức. Ở nơi ấy, có những chiến sĩ ngày đêm canh gác, bảo vệ biển đảo – một phần không thể tách rời trong lãnh thổ Việt Nam. Nơi ấy, cũng có những người ngư dân đương đầu với đầu sóng ngọn gió, kiếm kế mưu sinh và cống hiến cho xã hội. Địa chỉ mua nước mắm sạch, Nước mắm truyền thống sạch Lê Gia vinh dự là một dòng chảy nhỏ của biển khơi, của dân tộc!

Sự tôn vinh nguồn tài nguyên quý giá

Nhiều người thường mặc cảm kinh tế đất nước ta còn chậm phát triển. Thế nhưng, có mấy người biết khai thác đúng cách những nguồn tài nguyên thiên nhiên đang hiện hữu trên dải đất hình chữ S, để những sản phẩm ấy phục vụ cho chính đồng bào của mình? Sản phẩm nước mắm truyền thống sạch của chúng tôi được tạo nên từ những nguyên liệu hảo hạng. Đó chính là những con cá cơm như Than, đỏ, bạc, trắng vẫy vùng trong sóng nước với thân hình béo tốt, đẫy đà, ẩn chứa hàm lượng đạm cực cao.

ia-chi-mua-nuoc-mam-sach-1

Ngoài thành phần chế biến nước mắm cá cơm, còn phải kể đến những con moi Săm văn được đánh bắt nơi cửa sông, cửa biển, hàng ngày nạp năng lượng bằng nguông phù du sinh vật dồi dào nên mỏng vỏ và hàm lượng nước trong thịt thấp. Để cho những loài sinh vật biển này chiết xuất ra nước cốt tự nhiên, đồng thời bảo quản dài lâu, Lê Gia đã lựa chọn dòng muối hạt tròn, xử lý những chất gây chát đắng, lấy từ vùng mỏ Bà Rịa, Vũng Tàu để ướp. Sự kết hợp này mang đặc trưng cổ điển, và được ấp ủ trong những thùng gỗ, hoặc bể lát gỗ Bời Lời. Có thể coi chất gỗ này là siêu phẩm của tự nhiên khi có khả năng chịu mặn cực cao. Như vậy, tất cả những gì Lê Gia sử dụng theo cách làm nước mắm truyền thống đều thuần khiết, không pha tạp, như một sự tôn vinh biển khơi và tự nhiên Việt Nam!

Nước mắm Lê Gia – tôn vinh thương hiệu Việt

Trong thời đại công nghệ, các dây chuyền sản xuất công nghiệp mang lại nhiều tiện lợi, đặc biệt là rút ngắn thời gian chế biến các loại thực phẩm, giải phóng sức lao động con người. Thế nhưng tại sao những chai nước mắm cốt vẫn được đánh giá cao hơn? Ngoài vị thơm ngon nhẹ nhàng, không sử dụng hóa chất, phẩm màu, nguyên liệu bảo quản độc hại, Lê Gia còn thể hiện tinh thần và trách nhiệm trong đứa con đẻ của mình. Tất cả những hỗn hợp ủ chượp đều được chăm sóc cẩn thận tỉ mỉ. Tuy thời gian lâu dài: với nước mắm cá cơm là 18 đến 24 tháng, còn mắm tôm là từ 6 đến 12 tháng, nhưng chúng tôi vẫn kiên trì, bền bỉ để mang lại chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh yếu tố phương pháp kĩ thuật cổ điển, Lê Gia còn ứng dụng những chiếc hũ thủy tinh có xuất xứ từ Thái Lan hoặc chai nhựa PET – hơi thở hiện đại, sống động.

ia-chi-mua-nuoc-mam-sach-2

Để mâm cơm gia đình cùng ngày Tết đoàn viên trở nên an toàn, ấm cúng, hãy đến với địa chỉ bán nước mắm truyền thống thôi bạn ơi!

Chi tiết xin liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa

VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội

Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com

Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

1 nhận xét: