Giới thiệu

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Nước mắm an toàn cho trẻ em chất lượng cao



Chúng ta không ai xa lạ với câu nói: “Trẻ em hôm nay – thế giới ngày mai”. Quả thực như vậy, khi những người đi trước trở nên già cỗi, thế hệ trẻ với sức sống mãnh liệt sẽ nối tiếp sự nghiệp xây dựng, kiến thiết đất nước. Thế nhưng nếu những đứa bé trong thời đại công nghiệp phải sử dụng những nguồn thực phẩm độc hại thì công cuộc vĩ đại ấy có thực hiện được không? Để tìm kiếm Nước mắm an toàn cho trẻ em chất lượng cao thì trước câu hỏi này, nước mắm an toàn cho trẻ em là câu trả lời viên mãn nhất!

Trẻ em cần gì cho sự phát triển toàn diện?

Với những ai đã trải qua ngày thang mang nặng, đẻ đau, chăm sóc con thơ, sẽ hiểu thấu nỗi niềm của người làm cha, làm mẹ. Ai cũng mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để con mình trở nên mạnh khỏe, thông minh, hoạt bát, và là người công dân có ích cho xã hội. Chính vì vậy, bên cạnh việc rèn luyện ý thức tự lập cho bé, cách đối nhân xử thế sao cho đúng mực, thì cơ chế dinh dưỡng là điều rất đáng lưu tâm. Thông thường, một trí tuệ thông minh chỉ có trong một cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh những nguồn thực phẩm như thịt, cá, rau, củ, quả,… nước mắm cũng là một nhân tố quan trọng. Dù tỷ trọng trong cơ cấu bữa ăn rất nhỏ nhưng nước mắm lại đóng góp lớn cho nền ẩm thực. Do đó, nước mắm bị làm giả rất nhiều, hoặc nhà sản xuất sử dụng những chiêu trò mánh lới để thu về lợi nhuận, mặc kệ những hậu quả để lại nguy hiểm đến nhường nào!

nuoc-mam-toan-cho-tre-em-chat-luong-cao-1

Giá trị của nước mắm an toàn cho trẻ em của Lê Gia

Ở đây, chúng ta sẽ bàn đến nước mắm cá cơm – một sản phẩm có sức hút rất lớn trên thị trường hiện nay. Cá cơm Than giàu đạm, vào thời kì trưởng thành, giá cả của chúng rất đắt. Do đó, nhiều người không dám đầu tư cho nguồn nguyên liệu này mà thường mua nước mắm cốt truyền thống về pha loãng. Khác biệt với họ, Lê Gia đã mạnh dạn thu mua những con cá cơm Than béo tốt nhất, tỷ lệ luôn đảm bảo ở ngưỡng trên 85% . Không dừng lại ở đó, với sản phẩm dành cho trẻ em, chúng tôi muốn lượng cá phải áp đảo hoàn toàn. Như vậy, công thức chế biến có sự đổi khác, đó là 4 cá: 1 muối.

Ngoài ra, nước bổi sơ khai cũng được loại bỏ dần để đảm bảo cho ra chiết xuất nước mắm cốt sở hữu lượng đạm cao nhất, và thuần tự nhiên. Chính vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này chứa đến hơn 17 loại acid amin quan trọng, nhất là những loại không tự thân tổng hợp được, nổi bật là Lysine – một dưỡng chất cực kì cần thiết cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng nước mắm như một nguồn bổ sung năng lượng chủ đạo được, đặc biệt là chỉ số đạm. Để sức khỏe của bé được đảm bảo, hãy thực hiện cơ chế thực phẩm khoa học và lành mạnh nhé! Ngoài những ưu điểm kể trên, chai nước mắm cho trẻ em có thiết kế nắp nhỏ giọt, phù hợp với trẻ ăn dặm.

nuoc-mam-toan-cho-tre-em-chat-luong-cao-2

Hãy đến với địa chỉ bán nước mắm truyền thống thôi bạn ơi!

Chi tiết liên hệ:

Xưởng sản xuất: Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa

VP tại Hà Nội: Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầy Giấy - Hà Nội

Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com

Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét