Giới thiệu

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Nước mắm truyền thống Lê Gia đậm đà Xứ Thanh



Yếu tố nào làm nên thành công của một con người? Đó là tài năng, sự cố gắng và một tinh thần thép!

Yếu tố nào gây dựng nên giá trị của một con người? Đó chính là cái tâm!

Những giá trị bền vững, trường tồn với thời gian tự cổ chí kim luôn được nhân loại tôn vinh và coi trọng. Khi nhắc đến nước mắm truyền thống Lê Gia, nếu dùng từ “đặc sản” thì có lẽ quá tầm thường. Trong dòng sản phẩm này còn chứa đựng tâm huyết của một con ngườiNước mắm truyền thống Lê Gia đậm đà Xứ Thanh

nuoc-mam-truyen-thong-le-gia-am-xu-thanh-1

Là người trẻ, dường như ai cũng có tham vọng kiếm nhiều tiền để phục vụ cuộc sống, để khẳng định bản thân. Thế nhưng cũng có những con người sẵn sàng từ bỏ một công việc có thu nhập khủng, một vị trí ổn định trong lòng xã hội để về quê làm nước mắm – nghề mà tổ tiên anh để lại. Đó chính là kỹ sư Lê Ngọc Anh - người con của mảnh đất Thanh Hóa – nơi phát tích bao thế hệ vua chúa Việt. Nước mắm truyền thống Lê Gia chính là đứa con tinh thần và cũng là bước ngoặt cuộc đời của anh!

nuoc-mam-truyen-thong-le-gia-am-xu-thanh-2

Tất cả những thông tin thú vị về tấm gương này, cũng như tâm huyết và động lực của anh trong nghề sẽ được giải đáp qua chương trình “Sinh ra từ làng” được phát sóng vào 18h30 Thứ 4 trên VTV6, phát lại vào 16h30 Thứ 6 trên VTV1 và phát lại liên tục trên VTV4.

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề thực phẩm sạch, phát triển bền vững cũng như bảo vệ sức khỏe cho bản thân – gia đình và cộng đồng, hãy đón xem và trải nghiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét