Giới thiệu

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Nguồn dinh dưỡng lớn trong nước mắm sạch Lê Gia



Trong vấn đề thực phẩm, bên cạnh yếu tố sạch, ai cũng quan tâm đến giá trị dinh dưỡng vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển bình thường của cơ thể. Có nhiều người nghĩ rằng mắm chỉ là một chất phụ gia tạo hương vị, cho nên sản phẩm này không đáp ứng yêu cầu về dinh dưỡng. Tuy nhiên, trên thực tế, nước mắm sạch nguyên cốt của Lê Gia lại mang đến những điều bất ngờ. Chúng ta hãy cùng khám phá nguồn dinh dưỡng lớn trong nước mắm sạch Lê Gia qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách Acid amin quý hiếm trong mắm sạch

Các nhà dinh dưỡng và thực phẩm học đã phát hiện trong nước mắm cốt truyền thống có 8 loại acid amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, bao gồm:

1. PHENYLALANINE: đóng vai trò tăng cường trí nhớ, tác động trực tiếp đến não bộ, tạo ra vitamin D cung cấp cho da.

2. LYSINE: Đặc vụ của nó là hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, duy trì trạng thái cân bằng nitơ ở trong cơ thể, tránh dãn cơ, mệt mỏi; hỗ trợ tạo chất kháng thể và điều tiết hormone truyền tải thông tin.

nguon-dinh-duong-lon-trong-nuoc-mam-1

Với trẻ em, Lysine giúp bé cảm thấy ăn ngon hơn, kích thích chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Việc thiếu hụt chất này là một nguyên nhân làm cho trẻ chậm lớn, biếng ăn. Xin được lưu ý, lysine trong thực phẩm rất dễ bị phân huỷ khi đun nấu. Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, cách bổ sung lysine nhanh và hiệu quả nhất là sử dụng những thực phẩm chế biến sẵn có chứa chất này với một lượng vừa đủ cho nhu cầu thường nhật. Chính vì vậy, bạn cần đến nước mắm cho bé của Lê Gia - nguồn cung cấp lysine lý tưởng cho trẻ nhỏ.

3. LEUCINE: góp phần quan trọng trong việc điều chỉnh hàm lượng đường trong máu. Nó tốt cho đối tượng mắc chứng “hyperglycemia” hay những người có nhu cầu giảm cân. Ngoài ra, loại acid amin này còn thực hiện duy trì lượng hormone tăng trưởng để thúc đẩy quá trình phát triển mô cơ.

4. ISOLEUCINE: Với những ai đam mê luyện tập thể dục thể thao thì chất này đóng vai trò hồi sức. Bên cạnh đó, isoleucine giúp điều chỉnh lượng đường glucose trong máu, giúp sức cho việc hình thành hemoglobin và đông máu.

5. THREONINE: Vai trò chủ đạo là hỗ trợ hình thành collagen và elastin - hai chất liên kết các tế bào trong cơ thể. Xin được bật mí, nó rất tốt cho gan, gia tăng hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách mạnh mẽ.

6. VALINE: Loại acid amin này làm lành tế bào cơ và sản sinh tế bào mới, đồng thời hỗ trợ cân bằng nitơ cần thiết. Không những thế, nó còn phân hủy đường glucose trong cơ thể.

7. TRYPTOPHAN: hai chức năng quan trọng của nó là được gan chuyển hóa thành niacin (vitamin B3), và cung cấp tiền chất của serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh giúp cơ thể điều hòa sự ngon miệng, giấc ngủ sâu và tâm lý thoải mái.

8. METHIONINE: Do chứa lưu huỳnh nên acid amin này có tác dụng bảo vệ đặc hiệu tế bào gan, chống nhiễm độc. Thậm chí nó còn được dùng như một yếu tố ngăn ngừa tế bào gan thoái hóa mỡ.

Những dưỡng chất khác trong nước mắm Lê Gia

Nước mắm cốt của chúng tôi sở hữu nhiều vitamin, đặc biệt là lượng vitamin B12 và sắt dồi dào, nuôi dưỡng tế bào thần kinh và tăng cường tạo máu, mang lại sức sống tươi trẻ cho con người.

Lượng chất béo Omega-3 có trong cá (cũng như nước mắm sạch) phục vụ cho sự phát triển trí não, tim và mắt. Có thể bạn chưa biết, mắm còn được sử dụng để chữa một số bệnh như đau dạ dày, phỏng, cơ thể suy nhược, cung cấp năng lượng.

nguon-dinh-duong-lon-trong-nuoc-mam-2

Kết quả nêu trên là phép cộng của nguyên liệu đầu vào tươi sống, giàu dinh dưỡng, và phương pháp làm mắm truyền thống. Đến đây, bạn đã biết được nước mắm Lê Gia có tốt không.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

NƯỚC MẮM LÊ GIA

Xưởng sản xuất : Hồng Kỳ - Hoằng Phụ - Hoằng Hóa - Thanh Hóa

VP tại Hà Nội : Số 5D- Ngõ 43 - Phố Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội

Facebook: facebook.com/mamlegia | Email : nuocmamlegia@gmail.com

Hotline : 04.8589.6886 /0989.504.285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét